शनिवार, 11 फ़रवरी 2017

एका सब एडिटरचं लव्हलेटर..

To,

डिअर ....

.....

त्यादिवशी तुला मुद्दाम विचारलं की 'तु गातेस का? तुला बघून कोणाला गाणं सुचलं नाही का ?’ असं विचारायचं होतं.. तुला बघून मला गाणी सुचली आहेत. ( दुस-या कुणीतरी लिहलेली). ती माझ्या ब्लॉगवरपण लिहली आहेत. गाण्यांचा मुखडा घेऊन मी एक लव्ह लेटर लिहलं आहे. After all I’m online Sub Editor.. ( प्लिज खाली दिलेल्या लिंकवर क्लिक कर आणि वाच..)
To …https://www.blogger.com/blogger.g?blogID=4694592318064766391#editor/target=post;postID=8629622953892334969 
मेरे खयालों की मलिका , मै शायर तो नही मगर ऐ हसी जबसे देखा मैने तुझको.. कभी कभी मेरे दिल में खयाल आता है… क्या करे क्या नाकरे ये कैसी मुश्किल हाय…  केह दुं तुम्हे या चुप रहूं.. मेरे दिल में आज क्या है तु कहे तो मै बता दुं.. चाँद शिफारीस जो करता हमारी देता वो तुमको बता.. हमको तुमसे हो गया है प्यार क्या करे..
पुढच्या चार पैकी एका ऑप्शनवर क्लिक कर.. 

1)      तुम जो आऐ जिंदगी में बात बन गई.. ( तात्काळ हो )

2    2)      नही नही अभी नही थोडा करो इंतजार... ( विचार करून सांगते )

3    3)      हम दिल देचुके सनम..(माझं आधीच सुरू आहे)

4   4)      ये गलीया ये चौबारा यहाँ आना ना दोबारा... ( परत माझ्या मागे लागू नकोस) 

ये मेरा प्रेम पत्र पढकर के तुम नाराज ना होना.. (Now Ball is in Your Court ).

   तो क्या खयाल है आपका... 
   
   तुझाच... (अर्थातच हो म्हणालीस तर..)



रत्नाकर ऊर्फ रॉबीन

robin.pawar@rediffmail.com 


9867136313 

कोई टिप्पणी नहीं:

एक टिप्पणी भेजें